Trong thời gian qua, công ty LG Display đã đồng hành, hỗ trợ Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, thực tập đặc biệt là học bổng cho sinh viên. Nhiều sinh viên IETC sau tốt nghiệp đã được Công ty tuyển dụng và hiện đang góp phần vào sự phát triển của LG.

Media/2_TH1029/Images/414087e42cf9-5-e.jpg

(Hình ảnh tại Lễ ký kết)

Dựa trên những thành công trong các lĩnh vực hợp tác trước đây, sự đồng hành của LG Display Việt Nam Hải Phòng về việc xây dựng chương trình hợp tác đào tạo tiên tiến đã trở thành bước tiến mới trong mối quan hệ này.

Sáng ngày 25/12/2023, đại diện hai đơn vị đã ký biên bản ghi nhớ chính thức, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác. Hai bên nhất trí thiết lập và khuyến khích các hoạt động hợp tác đào tạo, tuyển dụng và kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và thực hành đối với chuyên nghành kỹ thuật điện tử, Điện lạnh, điện dân dụng ...

Media/2_TH1029/Images/4140673de3f4e7-f-e.jpg

(Hình ảnh tại Lễ ký kết)

Buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường CĐ Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp với công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng đã kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn những cơ hội hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Tin bài: Việt Hà - TTHTDN&DVTH

Tin liên quan