Ngày 23/12/2023, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Công nghiệp tổ chức khai mạc Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp trường năm học 2023-2024.

Tham dự Lễ khai mạc có Thầy Khuất Quang Tuấn– Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Trưởng phó các phòng, khoa đơn vị, Ban Giám khảo và các nhà giáo tham dự Hội giảng.

Media/2_TH1029/Images/41882d3830-7-e.jpg

(Thầy Khuất Quang Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai mạc)

Hội giảng nhà giáo GDNN năm học 2023-2024 có 12 nhà giáo tham gia được chia thành 2 tiểu ban thuộc các lĩnh vực Cơ khí, Tin học, Kinh tế, Ngoại ngữ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thầy Khuất Quang Tuấn cho rằng: Thông qua Hội giảng là cơ hội động viên, khuyến khích giáo viên phát huy sáng kiến kỹ thuật, đổi mới phương pháp, thiết bị, đồ dùng giảng dạy, rèn luyện kỹ năng sư phạm. Thông qua các đợt Hội giảng, các thành viên Ban Giám khảo có những cơ hội gặp gỡ, trao đổi các chuyên môn, học thuật, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp

Đồng chí mong muốn Ban Giám khảo phải làm việc một cách công tâm, khách quan, đánh giá đúng về chuyên môn, nghiệp vụ của các nhà giáo tham dự. Cuối cùng đồng chí chúc các nhà giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt bài giảng của mình và đạt được các mục tiêu đề ra.

Công tác tổ chức được chuẩn bị kỹ lưỡng với sự tham vấn của các chuyên gia tại các đơn vị của trường; các nhà giáo tham dự Hội giảng năm nay đều những người có chuyên môn, tay nghề giỏi, có phương pháp giảng dạy tốt được các các đơn vị lựa chọn./.

BAN THÔNG TIN

Tin liên quan