Thực hiện chương trình công tác đoàn Đoàn và phong trào thanh niên, năm học 2023– 2024. Nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng mềm cần thiết để cán bộ lớp, cán bộ đoàn thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao, đồng thời từng bước chuẩn hóa đội ngũ cán bộ lớp, cán bộ đoàn trở thành cánh tay nối dài của nhà trường trong công tác quản lý, giáo dục, tổ chức các hoạt động phong trào trong HSSV.

Chiều ngày 07/9/2023, tại Hội trường T5-Nhà hiệu bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tổ chức Tập huấn đội ngũ cán bộ lớp, cán bộ đoàn năm học 2022-2023.

Media/2_TH1029/Images/389-n91757a8b-c-e.jpg

(Hình ảnh tại buổi Tập huấn)

Tham dự buổi Tập huấn có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Công Hoàng - Bí thư Đoàn trường; đồng chí Đặng Kiều Oanh - P. Bí thư đoàn trường; hơn 80 HSSV là Lớp trưởng, Lớp phó, Bí thư chi đoàn các lớp Cao đẳng, Trung cấp trong toàn trường, đây được coi là những hạt nhân, lực lượng nòng cốt có tác động không nhỏ đến thành tích học tập và rèn luyện của tập thể các lớp HSSV.

Media/2_TH1029/Images/375568389-nba53cbad-9-e.jpg

(Hình ảnh tại buổi Tập huấn)

Tại buổi tập huấn các bạn HSSV được nghe

chia sẻ một cách cô đọng, súc tích các kỹ năng, nghiệp vụ gắn liền với quá trình trải nghiệm thực tế với 03 chuyên đề gồm:

Chuyên đề 1: Kỹ năng điều hành, quản lý tập thể; Hướng dẫn nghiệp vụ cụ thể đội ngũ cán bộ lớp;

Chuyên đề 2: Kỹ năng tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể;

Chuyên đề 3: Hướng dẫn Sử dụng thành thục các tính năng của ứng dụng Thanh niên Việt Nam.

Media/2_TH1029/Images/65-n9ff37f7f-a-e.jpg

(Hình ảnh tại buổi Tập huấn)

Ngoài được trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết; nhiều cán bộ lớp, cán bộ đoàn tham dự đã mạnh dạn chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện triển khai các hoạt động lớp học.

Tại buổi tập huấn, Ban chấp hành đoàn trường tổ chức tuyên dương: 3 cán bộ đoàn có thành tích cao trong nghiên cứu, học tập nghị quyết Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XII trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam.

Buổi tập huấn đã thành công tốt đẹp, những kiến thức có được từ buổi tập huấn sẽ là hành trang để mỗi cán bộ lớp, cán bộ đoàn trưởng thành hơn trong cuộc sống; đồng thời HSSV sẽ cụ thể hóa các kiến thức của buổi tập huấn tới tập thể các lớp nơi đang sinh hoạt.

BAN THÔNG TIN

Tin liên quan